Saturday, January 20, 2007

Ókei, kominn tími á smá lélega stærðfræði.

  • Í dag er tæknilega 20. janúar (klukkan er hálf þrjú að nóttu til)
  • Þegar mánaðardagarnir eru orðnir tveggja stafa tala sem byrjar á 2 eða 3 er mánuðurinn alveg að verða búinn og næsti mánuður er eiginlega bara svo til byrjaður.
  • Ég fer 12. febrúar, sem er eiginlega svona alveg í byrjun febrúar (ef maður er ótrúlega lélegur í stærðfræði og hundsar þá staðreynd að það eru bara 28 dagar í febrúar)
  • Þannig að ég er í rauninni bara að fara rétt strax!


..Dæmalaust alveg hvað tíminn getur liðið hratt.

5 comments:

Anonymous said...

þú ert næstum því löngu farin!
hvað verður þá um ljóðakeppnina?

Anonymous said...

og dæmalaus ert þu líka mín kæra.
Hih hih hih.

Anonymous said...

Vá mamma mín á akkurat afmæli 12.febrúar og þá verður hún akkúrat 50 ára, þvílík stærðfræði!!!
-Íris Sif

OlgaMC said...



það væri fyndið/ömurlegt ef þú fyndir svo enga tölvu með internettengingu í america del sur og þetta yrðu einu færslurnar á blogginu þínu. frekar sorglegt. en ég held að það sé alveg net-kaffihús á ekvador, þau voru allaveganna tvö í Havana, og það er kommúnistaríki. Beat that!

Anonymous said...

spenningur vuhuhuhu!!!!
Snæ