Saturday, May 3, 2008

Internetið mitt

Prófatörnin kynnti mig fyrir internetinu, og við urðum bestu vinir.

Eftirfarandi síður áttu hug minn allan í prófunum:

The Sartorialist
Flickr
Facebook
Icelandair & Iceland express (í leit að ótrúlegum útlandatilboðum sem ekki væri hægt að neita)
Öll þessi blogg ----------------->


Svo fór ég hinsvegar að fá leið á internetinu. Sem er fúlt, því þá hef ég ekkert til að gera nema læra.
Mín lausn á því vandamáli var fótósjopp.. það var líka rosalega gaman í nokkra daga:







..Núna ætla ég að hvíla mig aðeins á fótósjopp. Spenningurinn að minnka á þeim bænum líka.



Það er hinsvegar eitt sem ég þreytist aldrei á - Að hlusta á þennan mann syngja:



2 comments:

amlE tebasílE redruM said...

rosalega er hann eins og Barbí í framan, kallinn í myndbandinu. Ekki Ken, Barbí. Ég elska hann.. og Fótósjopp..

OlgaMC said...

það þykir mér sein byrjun á vinskap. ég og internetið urðum alveg bestu vinir í minni fyrstu prófatörn í menntaskóla. jafnvel fyrr.

ég er kannski bara svona mikill lúði.